Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Vệ sinh nhà xưởng không hề đơn giản mà đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và các trang thiết bị hiện đại. Chính vì vậy, Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà xưởng giúp bạn giải quyết vấn đề này.



Công ty vệ sinh Hoàn Mỹ cung cấp  đủ các trang thiết bị chuyên nghiệp, đủ nhân sự chuyên môn cao sẽ mang lại cho nhà xưởng của bạn một không gian làm việc sạch sẽ, và an toàn.

Cùng với việc dịch vụ vệ sinh định kỳ tại Hà Nội & TPHCM , chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ chuyên nghiệp trong vấn đề làm sạch thiết bị máy móc, nhà máy, nhà xưởng sẽ mang lại cho bạn một không gian làm việc sạch sẽ.

Quy trình dịch vụ vệ sinh nhà xưởng

Quy trình thực hiện vệ sinh nhà xưởng được chúng tôi thực hiện theo một quy chuẩn nhất định và hoàn thiệt nhất. Quy trình này kết hợp với máy mọc hiện đại, cùng với những hóa chất chuyên dụng sẽ đánh bay mọi vết bẩn bám trên bề mặt sàn.

Và tuân theo các quy tắc sau: từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và từ bẩn đến sạch.Thực hiện việc vệ sinh phân chia hạng mục để áp dụng quy trình vệ sinh hiệu quả và phù hợp

– Vệ sinh tổng quát nhà xưởng mới xây dựng và nhà xưởng đã hoạt động lâu năm. Khu vực ngoại cảnh: khu vực vành đai xung quanh nhà máy, bãi đậu xe, khu vực văn phòng, khu vực căn tin, phòng bảo vệ… với phương pháp tổng vệ sinh mới nhất, áp dụng các máy móc hiện đại theo quy trình tổng vệ sinh khép kín.

– Tổng vệ sinh quét màng nhện, bụi bám trên trần nhà xưởng.

– Dùng thiết bị và dụng cụ chuyên dùng làm khô bề mặt sàn .

– Đánh bóng chà sàn

– Hệ thống đèn chiếu sáng máy móc, thiết bi nhà xưởng

– Dây chuyền sản xuất

Hiện nay, Hoàn Mỹ  sở hữu hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có đạo đức nghề nghiệp cao, được đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực làm sạch. Điều này góp phần thiết thực tạo hiệu quả cho mỗi quy trình làm sạch mà chúng tôi phục vụ cho khách hàng.

Quy trình làm việc của chúng tôi

Tiếp nhận và xác định rõ nhu cầu dịch vụ vệ sinh từ phía khách hàng

Phòng kinh doanh lên kế hoạch liên hệ và sắp xếp thời gian khảo sát thực tế tình trạng vệ sinh tại công trình.

Đưa ra các giải pháp, tư vấn dịch vụ với mức giá hợp lý nhất

Gửi báo giá và xác định rõ thời gian,nhân sự, tiến độ thi công công trình.

Hợp đồng vệ sinh đươc thiết lập và ký kết trước khi thực hiện

Lên lịch làm việc và bố trí nhân sư thi công

Bàn giao, nghiệm thu và thanh toán phí dịch vụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét