Thứ Tư, 6 tháng 5, 2020

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng

Công ty Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng an toàn – hiệu quả - đảm bảo chất lượng. Hơn nữa, còn có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.


Việt Nam nằm trên đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa chính vì thế mà bụi và không khí là những nguyên nhân chính dẫn đến các tấm kính tòa nhà cao tầng bẩn. Ngoài ra cũng có một số lí do như khí thải, nắng mưa làm ố màu…công ty chúng tôi đem đến cho  khách hàng dịch vụ dịch vụ laukính nhà cao tầng trên Toàn Quốc với giá thành cạnh tranh nhất.




Với sự phát triển của xã hội, của nền kinh tế, kính ngày càng được ưu tiên đưa vào sử dụng và làm trang trí, phối cảnh, cửa sổ trong các tòa nhà, showroom, nhà xưởng…Đối với những tòa nhà hàng chục tầng, quá trình lau kính tòa nhà vượt qua khả năng kiểm soát của nhân viên vệ sinh và tạp vụ. Với các thiết bị chuyên môn, nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ lau kính nhà cao tầng hoàn toàn có thể giải quyết sạch sẽ và làm bóng loáng tòa cao ốc cho doanh nghiệp.

Ở các tòa nhà cao tầng, kính ngoài việc để tăng ánh sáng cho văn phòng mà còn có tác dụng trang trí cho cả tòa nhà. Sau một thời gian sử dụng, kính có thể bám bụi, bị mờ, bị giảm đi độ bóng và độ trong vốn có của nó. Do vậy kính phải được lau, chùi định kỳ bằng các dụng cụ chuyên dụng, hãy để dịch vụ lau kính của công ty chúng tôi giúp bạn làm điều đó.

Nhiều năm cung cấp  dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chúng tôi luôn dựa trên những quy tắc vàng, dưới đây là một trong số nhiều quy tắc của chúng tôi trong quy trình lau kính :

1.    Lắp các thiết bị, kiểm tra độ an toàn của các thiết bị.

2.    Pha các loại  hóa chất chuyên dùng lau kính.

3.    Dùng lưỡi dao chuyên dùng cạo các vết bám, vết sơn, vết silicon bám chặt trên bề mặt kính.

4.    Làm sạch khung kính bằng giẻ mềm nhúng dung dịch hóa chất.

5.    Dùng giẻ mềm hoặc cây lau chuyên dùng lau ướt các bề mặt kính.

6.    Dùng gạt kính lau theo các đường dọc, ngang để tránh làm sạch bề mặt và tránh hiện tượng đọng váng nước trên bề mặt kính.

7.    Gạt kính xong, dùng giẻ mềm cotton lau lại khung kính.

8.    Các ô kính được lau lần lượt từ trên cao xuống thấp.

Nhờ có những quy tắc vàng trên công ty chúng tôi liên tục nhận được rất nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng, cũng như một số cơ quan đoàn thể. Không dừng lại ở đó chúng tôi không ngừng phát triển để có thể trở thành dịch vụ  laukính nhà cao tầng số 1 hiện nay. Liên tục tham gia hoạt động vì môi trường như dọn dẹp đường phố, cắt tỉa cây cảnh, làm sạch ngõ hẻm….mang đến môi trường sống tốt nhất

Khi khách hàng đến với dịch vụ lau kính nhà cao tầng an toàn – giá rẻ - đảm bảo chất lượng, chúng tôi sẽ dựa trên những quy tắc vàng để làm việc cùng với đó đảm bảo khách hàng sẽ nhận được giá thành rẻ nhất

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng  với kinh nghiệm thực tế và các quy chuẩn nghiêm ngặt trong dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng đã khẳng định chất lượng của dịch vụ cũng như các chế độ hậu mãi và bảo trì sau khi thi công.

Liên  hệ với Hoàn Mỹ ngay hôm nay để biết thêm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét